BEYOND INCORPORATION SERVICES

https://beyondincorp.com


Giới thiệu về công ty Offshore

Công ty Offshore được hiểu là một doanh nghiệp tư nhân được miễn thuế, phù hợp cho hầu hết bất kỳ hoạt động kinh doanh quốc tế, có một cơ cấu tổ chức linh hoạt, không bị đè nặng bởi các báo cáo thường niên và yêu cầu lưu giữ hồ sơ. Đồng thời, công ty offshore duy trì điều khoản bảo mật nghiêm ngặt, bảo mật danh tính của chủ sở hữu, giám đốc và cổ đông.
Giới thiệu về công ty Offshore
Công ty Offshore được hiểu là một doanh nghiệp tư nhân được miễn thuế, phù hợp cho hầu hết bất kỳ hoạt động kinh doanh quốc tế, có một cơ cấu tổ chức linh hoạt, không bị đè nặng bởi các báo cáo thường niên và yêu cầu lưu giữ hồ sơ. Đồng thời, công ty offshore duy trì điều khoản bảo mật nghiêm ngặt, bảo mật danh tính của chủ sở hữu, giám đốc và cổ đông.

Tất cả các công ty chúng tôi cung cấp là hoàn toàn hợp pháp và có thể tiến hành các hoạt động mậu dịch trên toàn thế giới. Mặc dù chi phí có thể được coi là cao so với việc thành lập một doanh nghiệp tại trong nước, nhưng lợi ích lâu dài và sự thuận tiện mà nó mang lại cho doanh nghiệp vượt xa mức chi phí đầu tư ban đầu này. Công ty của bạn có thể không hoạt động hoặc nó có thể tạo ra hàng triệu đô la lợi nhuận nhưng vẫn không cần chuyển tiếp, cung cấp thông tin cho bất kỳ ai, kể cả chính quyền sở tại.
Sau đây sẽ là một số thông tin cơ bản về công ty offshore cũng như thành lập công ty offshore để bạn có thể lựa chọn loại hình công ty cho phù hợp.
63379

Lợi ích của việc thành lập công ty Offshore

1. Bảo mật thông tin cổ đông, giám đốc; chủ sở hữu
2. Hình thức trách nhiệm hữu hạn nhưng không yêu cầu có vốn góp tương ứng vốn đăng kí
3. Không có thuế đối với bất kỳ loại thu nhập
4. Không yêu cầu kế toán
5. Không yêu cầu báo cáo tài chính hàng năm
6. Không cần kiểm toán hàng năm
7. Doanh nghiệp thực hiện mậu dịch quốc tế
8. Uy tín tốt
Và nhiều nữa những ưu điểm mà một công ty thực thể không thể nào có được. Chúng tôi cung cấp dịch vụ thành lập các công ty offshore trong tất cả các khu vực pháp lý có uy tín. Những đại diện tại các quốc gia sở tại của chúng tôi cho phép chúng tôi cung cấp dịch vụ nhanh chóng, hiệu quả và chuyên nghiệp.
49977

Một số quốc gia thành lập công ty Offshore tốt nhất hiện nay:

Những khu vực pháp lý, như Saint Vincent, Belize, BVI, Delaware, Bahamas, Seychelles, Cyprus, UK, Singapore, Hong Kong... là nơi kết hợp hoàn hảo giữa pháp luật và sự ổn định, vững chắc của chính phủ, cùng chi phí thấp, bảo mật trọn đời, thành lập nhanh chóng, thủ tục đơn giản, nhiều ưu đãi khi thành lập
Công ty offshore mà chúng tôi đề nghị được miễn thuế 100% hoặc thuế thấp, được trao quyền để thực hiện tất cả các loại hình kinh doanh và có thể có khách hàng, nhà thầu, nhà cung cấp và nhân viên từ bất kỳ quốc gia nào trên thế giới. Việc đăng ký chỉ yêu cầu tối thiểu các thông tin cần thiết và hoàn toàn có thể thực hiện trực tuyến.
Ngoài ra, chúng tôi có thể thực hiện thành lập công ty offshore của bạn trong tất cả các khu vực pháp lý ở nước ngoài khác. Để biết thêm thông tin so sánh giữa các quốc gia có liên quan được hiển thị bên dưới, xin vui lòng liên hệ trực tiếp để nắm rõ thông tin.
18046

Đối tượng nào nên thành lập công ty Offshore?

Ai cũng có thể cân nhắc đến việc thành lập công ty Offshore cho mình, nó được sử dụng cho nhiều mục đích kinh doanh khác nhau.

  • Doanh nhân

Thành lập một công ty Offshore cho phép bạn bắt đầu việc kinh doanh mà không cần phải có một cơ sở hạ tầng phức tạp.
Một công ty Offshore cho phép bạn tạo lập nhanh một cấu trúc công ty vững chắc với sự quản trị đơn giản và được hưởng những lợi ích của quốc gia/vùng lãnh thổ đó.

  • Nhà kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử

Những nhà kinh doanh trên nền tảng thương mại điện tử có thể sử dụng công ty Offshore để duy trì tên miền và quản lý trang mạng điện tử.

Công ty Offshore khá là lý tưởng cho những nhà kinh doanh trực tuyến. Bạn có thể tùy chọn thành lập văn phòng đăng ký của công ty tại các quốc gia/vùng lãnh thổ nơi đem lại nhiều lợi ích cho bạn.

  • Tư vấn/ tư vấn viên

Bạn cũng có thể kinh doanh về lĩnh vực tư vấn thông qua một công ty Offshore.

Bạn sẽ thấy việc quản lý công ty dễ dàng hơn khi nó được thành lập tại các quốc gia/vùng lãnh thổ ổn định và tận dụng các thế mạnh của khu vực đó.

  • Kinh doanh quốc tế

Thương mại quốc tế có thể được thực hiện thông qua một công ty Offshore. Nó sẽ xử lý các hoạt động mua bán.

Chúng tôi còn hỗ trợ trong việc cấp số VAT cho các công ty được thành lập ở Cyrus hoặc Vương Quốc Anh.


Mọi chi tiết về tư vấn và thành lập doanh nghiệp vui lòng liên hệ với chúng tôi để được hỗ trợ Tư Vấn Miễn Phí
CÔNG TY TNHH BEYOND INCORPORATION SERVICES
Mã số doanh nghiệp: 0316867952 - TP Hồ Chí Mình
Địa chỉ: Tầng 3, Tòa Nhà An Phú Plaza, 117-119 Lý Chính Thắng, Phường Võ Thị Sáu, Quận 3, TP.Hồ Chí Minh
Điện thoại: 0813405565
Hotline: 0813405565
Email: support@beyondincorp.com

Author: admin

You did not use the site, Click here to remain logged. Timeout: 60 second